Tin mới

Khóa học

Tin tức

Tin bất động sản

Nhà đẹp

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Khóa học định giá bất động sản - học định giá bất động sản

Khóa học định giá bất động sản
Công tác thẩm định giá nói chung và định giá bất động sản nói riêng đòi hỏi rất nhiều tố chất và kinh nghiệm từ người thẩm định. 

Trong bối cảnh tình hình thị trường bất ổn, giá cả bất động sản liên tục thay đổi. Giờ đây giá bất động sản không chỉ phụ thuộc vào vị trí đắc địa mà còn phụ thuộc cả vào các dự án, đồ án quy hoạch... của Nhà nước.

Nên đòi hỏi người làm công tác thẩm định giá phải có cái nhìn tổng quan, đánh giá đúng giá trị, cũng như dự đoán trước tình hình biến động của thị trường và các yêu tố vĩ mô liên quan.

Vậy để trở thành nhà thẩm định giá bất động sản thành công bạn phải làm gì?

- Một là, trở thành một nhà kinh doanh bất động sản, nhân viên giao dịch tại các sàn, hay nhà môi giới bất động sản... tất cả đều ổn, vì những vị trí này sẽ giúp bạn có kiến thức bao quát về lĩnh vực bất động sản (nhất là đối với những người mói vào nghề như bạn) và quan trọng hơn là bạn sẽ được tiếp xúc trực tiếp với những cuộc giao dịch bất động sản, sự mời chào, ngã giá... là tiền đề cho công việc thẩm định giá mà bạn đã chọn.

- Hai là, tầm sư học đạo một người giàu kinh nghiệm trong nghề thẩm định giá bất động sản, chỉ sau một khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng làm trợ lý không công cho họ là bạn đã có kiến thức kha khá về lĩnh vực này. Tuy bạn sẽ không được họ trả lương, nhưng không có nghĩa là bạn không có quyền tìm kiếm khách hàng cho riêng mình, hãy tận dụng tối đa thời gian rỗi để áp dụng những tuyệt chiêu đã học trong ngày để có thêm thu nhập.

- Ba là, tham gia ngay một lớp học bất động sản từ 1 đến 3 tháng để có được hệ thống kiến thức nền và chứng chỉ từ các khóa học này sẽ giúp ích cho bạn rât nhiều vì nó là điều kiện để cấp Chứng chỉ hành nghề Định giá Bất động sản.

Và nếu muốn hãy tham gia khóa học định giá bất động sản của IEDI ngay hôm nay!

- Được học tập với những chuyên gia về Quản lý nhà và BĐS - Bộ xây dựng và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

- Kinh nghiệm làm việc thực tế ngay trong khóa học với trình Thực tập Kinh doanh Bất động sản chuyên sâu.


- Chứng nhận hoàn thành khóa học - điều kiện để cấp Chứng chỉ hành nghề Định giá Bất động sản 

Đặc biệt chỉ có ở IEDI:

Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được IEDI giới thiệu đến các công ty địa ốc uy tín, hiện là đối tác của IEDI, vị trí công việc phù hợp với năng lực của học viên các vị trí như Môi giới, Định giá và các chức danh Quản lý.

Đối tượng: Nhân viên các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động kinh doanh bất động sản; Các Công ty Kiểm toán, Công ty thẩm định giá, Công ty tư vấn tài chính...

Học phí & Ưu đãi khác: học định giá bất động sản 2.500.000 đ/học viên

Thông tin chi tết khóa học và các ưu đãi khác TẠI ĐÂY

Địa điểm học: - Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong, 220 Đường Láng, HN

                           - Số 2 Trương Quốc Dung, Phường 8, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Thủ tục đăng ký học:
 

Kính đề nghị các tổ chức, đơn vị và cá nhân có nhu cầu vui lòng gửi danh sách học viên tham dự lớp tập huấn trước ngày khai giảng cho mỗi khoá học.

Học viên nộp 01 CMND photo và 02 ảnh 3x4 tại lớp học.

Trân trọng
 
IEDI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Ng Trực